Câu hỏi:
06/07/2025 10Đối với một doanh nghiệp muốn mở rộng thêm các dòng sản phẩm mới dưới tên thương hiệu hiện tại, sản phẩm mới tiếp cận với thị trường dễ dàng hơn nhờ uy tín đã có doanh nghiệp, muốn tiết kiệm chi phí truyền thông quảng cáo cho thương hiệu. Đâu là mô hình chiến lược thương hiệu nên chọn lựa?
Thương Hiệu Gia Đình (Corporate Branding)
Thương Hiệu cả biệt ( House of brands)
Đa thương hiệu hỗn hợp (Mixed branding).
Câu 2 và câu 3
Trả lời:

Đối với một doanh nghiệp muốn mở rộng thêm các dòng sản phẩm mới dưới tên thương hiệu hiện tại, sản phẩm mới tiếp cận với thị trường dễ dàng hơn nhờ uy tín đã có doanh nghiệp, muốn tiết kiệm chi phí truyền thông quảng cáo cho thương hiệu. Mô hình chiến lược thương hiệu nên chọn lựa là thương hiệu Gia Đình (Corporate Branding)
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Lavie - một phần tất yếu của cuộc sống. Đây là 1 ví dụ về đề xuất giá trị thương hiệu tập trung vào: