Câu hỏi:
06/07/2025 4Để mô tả đặc điểm của chiến lược kiến trúc thương hiệu của một công ty, một công cụ được sử dụng phổ biến là ma trận cấu trúc thương hiệu, trình bày 1 cách trực quan của tất cả các thương hiệu và sản phẩm mà công ty đang bán ra. Ma trận cấu trúc thương hiệu của công ty được trình bày các danh mục thương hiệu và danh mục các sản phẩm tương ứng dưới dạng hàng và dưới dạng cột; thể hiện cho chiều rộng và chiều sâu của cấu trúc thương hiệu.
Các thương hiệu Lux, Dove, Lifebouy, Sunsilk, Clear ( thuộc sở hữu của tập đoàn hàng tiêu dùng Unilver) sẽ được trình bày ở đâu trong bảng ma trận cấu trúc thương hiệu.
Dạng cột trong ma trận
Dạng hàng trong ma trận
Cả dạng cột và dạng hàng trong ma trận
Tất cả các câu trên đều đúng
Trả lời:

Các thương hiệu Lux, Dove, Lifebouy, Sunsilk, Clear ( thuộc sở hữu của tập đoàn hàng tiêu dùng Unilver) sẽ được trình bày ở dạng hàng trong ma trận.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ