Câu hỏi:

21/04/2025 23

Điền vào khoảng trống: “Sự … (1) … là một sự trãi nghiệm tâm lý của người tiêu dùng có … (2) … hoặc trạng thái không quan sát được của động cơ: sự háo hức, quan tâm, lo lắng, say mê và cam kết. Trạng thái này được tạo ra bởi một tình huống cụ thể, dẫn đến hành động tìm kiếm SP, xử lý thông tin và ra quyết định.

A

(1) Lôi cuốn / (2) Nhu cầu

B

(1) Mong muốn / (2) Động cơ

C

(1) Lôi cuốn/ (2) Động cơ

Đáp án chính xác
D

(1) Mong muốn / (2) Nhu cầu

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Điền vào khoảng trống: “Sự lôi cuốn là một sự trãi nghiệm tâm lý của người tiêu dùng có động cơ hoặc trạng thái không quan sát được của động cơ: sự háo hức, quan tâm, lo lắng, say mê và cam kết. Trạng thái này được tạo ra bởi một tình huống cụ thể, dẫn đến hành động tìm kiếm SP, xử lý thông tin và ra quyết định.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 21/04/2025 34
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 21/04/2025 30
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án » 21/04/2025 29
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án » 21/04/2025 28
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 21/04/2025 27
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án » 21/04/2025 27