Câu hỏi:

31/05/2025 12

Khi Coca-Cola giới thiệu Mirinda, một loại nước giải khát vị chanh mới, loại chiến lược nào đã được theo đuổi?

A

Chiến lược cấp chức năng

B

Chiến lược đa nội địa

C

Chiến lược cấp công ty

D

Chiến lược cắt giảm

E

Chiến lược cấp đơn vị kinh doanh

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Khi Coca-Cola giới thiệu Mirinda, một loại nước giải khát vị chanh mới, loại chiến lược đã được theo đuổi là: Chiến lược cấp đơn vị kinh doanh

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án » 31/05/2025 13
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án » 31/05/2025 10

🔥 Đề thi HOT

Xem thêm »
Xem thêm »