Câu hỏi:

03/03/2025 8

Trong các phương pháp hoạch định ngân sách truyền thông, phương pháp nào dễ tính toán và dễ được chấp nhận nhưng không có căn cứ vững chắc?

A

Theo tỷ lệ của doanh số bán 

Đáp án chính xác
B

Cân bằng cạnh tranh 

C

Căn cứ vào mục tiêu và nhiệm vụ 

D

Chi theo khả năng 

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Trong các phương pháp hoạch định ngân sách truyền thông, phương pháp theo tỷ lệ của doanh số bán dễ tính toán và dễ được chấp nhận nhưng không có căn cứ vững chắc.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án » 03/03/2025 12

🔥 Đề thi HOT

Xem thêm »
Xem thêm »