Câu hỏi:
03/03/2025 134Trong các phương pháp hoạch định ngân sách truyền thông, phương pháp nào dễ tính toán và dễ được chấp nhận nhưng không có căn cứ vững chắc?
A
Theo tỷ lệ của doanh số bán
Đáp án chính xác
B
Cân bằng cạnh tranh
C
Căn cứ vào mục tiêu và nhiệm vụ
D
Chi theo khả năng
Trả lời:

Trong các phương pháp hoạch định ngân sách truyền thông, phương pháp theo tỷ lệ của doanh số bán dễ tính toán và dễ được chấp nhận nhưng không có căn cứ vững chắc.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
89
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
86
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
82
Câu hỏi 9 / 15
Việc một doanh nghiệp giao tiếp với các nhà làm luật để ủng hộ hay cản trở một sắc luật được gọi là:
Xem đáp án »
03/03/2025
80
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
75
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
74
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
70