Câu hỏi:
03/03/2025 45Trong các phương pháp hoạch định ngân sách truyền thông, phương pháp nào dễ tính toán và dễ được chấp nhận nhưng không có căn cứ vững chắc?
A
Theo tỷ lệ của doanh số bán
Đáp án chính xác
B
Cân bằng cạnh tranh
C
Căn cứ vào mục tiêu và nhiệm vụ
D
Chi theo khả năng
Trả lời:

Trong các phương pháp hoạch định ngân sách truyền thông, phương pháp theo tỷ lệ của doanh số bán dễ tính toán và dễ được chấp nhận nhưng không có căn cứ vững chắc.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 3 / 15
Việc một doanh nghiệp giao tiếp với các nhà làm luật để ủng hộ hay cản trở một sắc luật được gọi là:
Xem đáp án »
03/03/2025
41
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
33
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
31
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
28
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
26
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
26
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
24
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
24