Câu hỏi:
03/03/2025 152Trong các phương pháp hoạch định ngân sách truyền thông, phương pháp nào dễ tính toán và dễ được chấp nhận nhưng không có căn cứ vững chắc?
A
Theo tỷ lệ của doanh số bán
Đáp án chính xác
B
Cân bằng cạnh tranh
C
Căn cứ vào mục tiêu và nhiệm vụ
D
Chi theo khả năng
Trả lời:

Trong các phương pháp hoạch định ngân sách truyền thông, phương pháp theo tỷ lệ của doanh số bán dễ tính toán và dễ được chấp nhận nhưng không có căn cứ vững chắc.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
100
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
99
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
96
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
90
Câu hỏi 10 / 15
Việc một doanh nghiệp giao tiếp với các nhà làm luật để ủng hộ hay cản trở một sắc luật được gọi là:
Xem đáp án »
03/03/2025
89
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
85
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
80