Câu hỏi:
03/03/2025 126Trong các phương pháp hoạch định ngân sách truyền thông, phương pháp nào dễ tính toán và dễ được chấp nhận nhưng không có căn cứ vững chắc?
A
Theo tỷ lệ của doanh số bán
Đáp án chính xác
B
Cân bằng cạnh tranh
C
Căn cứ vào mục tiêu và nhiệm vụ
D
Chi theo khả năng
Trả lời:

Trong các phương pháp hoạch định ngân sách truyền thông, phương pháp theo tỷ lệ của doanh số bán dễ tính toán và dễ được chấp nhận nhưng không có căn cứ vững chắc.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
80
Câu hỏi 7 / 15
Việc một doanh nghiệp giao tiếp với các nhà làm luật để ủng hộ hay cản trở một sắc luật được gọi là:
Xem đáp án »
03/03/2025
75
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
72
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
71
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
66
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
65
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
61