Hành vi tổ chức (Phenikaa)

18 11 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • Tầm quan trọng của sự khéo léo trong hành vi tổ chức của Tập đoàn Coca-Cola | Bài tiểu luận học phần Hành vi tổ chức | Trường Đại học Phenikaa

    20 10 lượt tải 16 trang

    Coca-Cola là một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trong ngành công nghiệp đồ uống và thực phẩm. Sự thành công của họ có ảnh hưởng đến hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Do đó, việc hiểu rõ về cách họ áp dụng sự khéo léo trong tổ chức có thể mang lại thông tin quý giá về quản lý và chiến lược doanh nghiệp. Môi trường kinh doanh ngày càng biến động và phức tạp, đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp. Sự khéo léo trong hành vi tổ chức có thể là một yếu tố quyết định để đối mặt và thích ứng với những thay đổi này. Nghiên cứu về khéo léo trong Coca-Cola có thể cung cấp thông tin về cách họ đối mặt với những thách thức này. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    4 ngày trước
  • Nghiên cứu về ảnh hưởng các yếu tố hành vi tổ chức lên hiệu suất nhân viên phòng Marketing công ty Trung Nguyên chi nhánh Hà Nội | Báo cáo bài tập lớn học phần Hành vi tổ chức

    17 9 lượt tải 45 trang

    Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên tiền thân là một quán cà phê nhỏ được thành lập bởi Chủ Tịch Đăng Lê Nguyên Vũ tại Buôn Ma Thuột. Cà phê Trung Nguyên là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và đang có mặt tạ hơn 60 quốc gia trên thế giới. Chỉ trong vòng 10 năm Trung Nguyên đã nhanh chóng tạo được uy tín và trở thành thương hiệu cà phê quen thuộc đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước, cà phê Trung Nguyên trở thành 1 tập đoàn với 6 công ty thành viên; Công ty cổ phần Trung Nguyên; Công ty cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    6 ngày trước
  • Hành vi tổ chức và sự hài lòng của nhân viên tại Domino’s pizza | Bài tiểu luận học phần Hành vi tổ chức | Trường Đại học Phenikaa

    15 8 lượt tải 27 trang

    Với những số liệu sơ cấp mà nhóm chúng tôi đã thu thập được từ quá trình khảo sát với 51 nhân viên về các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tổ chức và sự hài lòng của nhân viên tại DOMINO’S PIZZA. Có thể thấy, các tiêu chí về sự hài lòng từ mọi mặt chính là nguồn động viên và có tác động tích cực đối với tư duy và hành vi làm việc của nhân viên. Với văn hóa tổ chức tích cực và khuyến khích sự sáng tạo, nhân viên không chỉ thể hiện sự cam kết và lòng trung thành, mà còn đặt nền tảng cho việc đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp trong quá trình làm việc hàng ngày. Qua phiếu khảo sát trên thì chúng tôi mới biết được một số phản ánh từ nhân viên cho thấy họ cảm thấy doanh nghiệp chưa thực sự tốt trên con đường phát triển lớn mạnh trong nghành đồ ăn nhanh và những ý kiến đưa ra là ý kiến riêng của bản thân họ muốn doanh nghiệp của mình cải tiến hơn. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    1 tuần trước
  • Hành vi tổ chức và phong cách lãnh đạo tại tập đoàn đa quốc gia Apple | Bài tiểu luận học phần Hành vi tổ chức | Trường Đại học Phenikaa

    14 7 lượt tải 39 trang

    Hành vi tổ chức là một lĩnh vực nghiên cứu quan trọng trong khoa học quản lý, nhằm tìm hiểu về các hành vi của con người trong tổ chức, bao gồm các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi đó, các kết quả của hành vi và cách thức quản lý hành vi của con người trong tổ chức. Phong cách lãnh đạo là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến hành vi của con người trong tổ chức. Phong cách lãnh đạo là cách thức mà người lãnh đạo tác động đến cấp dưới để đạt được mục tiêu của tổ chức. Có nhiều phong cách lãnh đạo khác nhau, mỗi phong cách có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    1 tuần trước
  • Sự tương tác giữa sự hài lòng của khách hàng và siêu thị AEON | Bài tiểu luận học phần Hành vi tổ chức | Trường Đại học Phenikaa

    28 14 lượt tải 13 trang

    Tại AEON MALL, đào tạo nhân viên được xem là khởi đầu cho một dịch vu tốt. Công ty dã thành lập bộ phân chuyên trách ve dào tao, lên kế hoach săp xếp, tổ chức một cách bài bàn các chương trinh đào tạo định kỳ nhăm nâng cao năng luc, trình đo chuyên môn cho người lao động, đáp ứng các yêu cầu công việc tốt nhất. Ngoài dào tao chuyên môn, nhân viên tai AEON MALL còn được tham gia vào các lớp đào tao về kỹ năng sống, các lớp tập huấn về kỹ năng giao tiếp từ cách cười, chào hỏi, cảm ơn,..theo đúng phong cách phuc vụ Nhật, Đó cũng là nền tảng để toàn bô nhân viên luôn duy trì và phát huy văn hóa công ty hòa đồng, tinh thần đoàn kết, giúp đồ lân nhau cùng phất triên giữa những dông nghiêp, sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc, bài học từ sự thất bại và cả thành công. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    2 tuần trước
  • Tác động của sự thay đổi môi trường kinh doanh đến hành vi tổ chức tại Công ty Coca-Cola | Báo cáo bài tập nhóm học phần Hành vi tổ chức | Trường Đại học Phenikaa

    17 9 lượt tải 42 trang

    Nhóm 66 bọn em chọn đề tài nghiên cứu về “ Tác động của sự thay đổi môi trường kinh doanh đến hành vi tổ chức tại công ty Coca- Cola” vì nó sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách mà Coca –Cola tương tác và thích nghi với những thay đổi này. Nghiên cứu này có thể đóng góp vào kiến thức về quản lý tổ chức và quản lý môi trường kinh doanh. Có thể áp dụng cho các công ty khác trong nghành đồ uống hoặc nghành công nghiệp khác để giúp họ hiểu và ứng phó với sự thay đổi môi trường. Nghiên cứu về tác động của sự thay đổi môi trường kinh doanh đến hành vi tổ chức tạo ra kiến thức mới và đóng góp vào lĩnh vực nghiên cứu quản lý tổ chức. Cung cấp thông tin hữu ích cho các công ty khác trong cùng ngành hoặc các lĩnh vực liên quan để họ có thể học hỏi và áp dụng vào thực tế kinh doanh của mình. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    2 tuần trước
  • Hành vi tổ chức và phong cách lãnh đạo. Áp dụng thực tế tại Doanh nghiệp Vingroup (Khảo sát và phân tích dữ liệu tại Vinfast) | Bài tập lớn kết thúc học phần Hành vi tổ chức | Trường Đại học Phenikaa

    9 5 lượt tải 52 trang

    Theo quan điểm của ông Phạm Nhật Vượng, người lao động đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp. Ông nhấn mạnh rằng nhân viên không chỉ là nguồn lực quan trọng mà còn là bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp, thể hiện tính chuyên nghiệp và phản ánh cách vận hành, quản lý của người chủ. Vì vậy, Vingroup đặt sự chú ý vào việc xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên thông qua quá trình quản lý và đào tạo. Cả cấp lãnh đạo và nhân viên đều được khuyến khích học tập liên tục, tự chủ trong quá trình làm việc. Điều này đặt ra yêu cầu rằng mọi thành viên của Vingroup cần không ngừng nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    2 tuần trước
  • Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến hành vi tổ chức tại các siêu thị Winmart Hà Đông | Bài tập tiểu học phần Hành vi tổ chức | Trường Đại học Phenikaa

    9 5 lượt tải 12 trang

    Trong nghiên cứu này, phương pháp chính để thu thập số liệu là phương pháp khảo sát. Các câu hỏi khảo sát sẽ được thiết kế có chọn lọc để tập trung vào việc thu thập thông tin về phong cách lãnh đạo và hành vi tổ chức của nhân viên tại các siêu thị Winmart Hà Đông. Bằng cách này, chúng tôi mong đợi có cái nhìn chi tiết và đa chiều về động lực và ảnh hưởng của lãnh đạo đối với hành vi tổ chức. Ngoài ra, để bổ sung thông tin, chúng tôi cũng sẽ thực hiện tìm kiếm số liệu trên internet thông qua các trang web chính thức như Tổng cục thống kê. Điều này nhằm mục đích cung cấp dữ liệu chính xác và cập nhật về ngành bán lẻ, xu hướng thị trường, và bối cảnh kinh doanh của siêu thị Winmart Hà Đông. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    2 tuần trước
  • Ảnh hưởng của văn hoá doanh nghiệp đến sự gắn bó của nhân viên tại Aeon Mall Hà Đông | Bài tập lớn kết thúc học phần Hành vi tổ chức | Trường Đại học Phenikaa

    14 7 lượt tải 41 trang

    Công ty Aeon Mall Hà Đông là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất miền Bắc Việt Nam. Công ty luôn coi trọng việc xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp nhằm tạo ra môi trường làm việc tốt cho nhân viên và nó mang lại nhiều ưu điểm cho công ty. Tại đây, đào tạo nhân viên được xem là khởi đầu cho một dịch vụ tốt. Công ty đã thành lập bộ phận chuyên trách về đào tạo, lên kế hoạch, sắp xếp, tổ chức một cách bài bản các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn cho người lao động, đáp ứng các yêu cầu công việc tốt nhất. Ngoài ra, các nhân viên còn được tham gia vào các lớp đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp,…để nâng cao trình độ chuyên môn, phát huy tinh thần làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    2 tuần trước
  • Tầm quan trọng của sự tương tác giữa cá nhân và nhóm trong hành vi tổ chức tại Công ty Viễn thông Quân đội Viettel | Báo cáo bài tập nhóm học phần Hành vi tổ chức

    16 8 lượt tải 23 trang

    Tương tác với các thiết bị điện tử là một loại tương tác kỹ thuật số khác. Người dùng có thể tương tác với các thiết bị này bằng cách sử dụng các phím điều khiển, màn hình cảm ứng hoặc các cảm biến khác. Trò chơi điện tử cũng là một loại tương tác kỹ thuật số được yêu thích. Người dùng có thể tương tác với trò chơi bằng cách sử dụng bàn phím, chuột hoặc các thiết bị điều khiển đặc biệt như bộ điều khiển trò chơi. Tương tác kỹ thuật số có vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại, đóng vai trò quan trọng trong việc liên kết con người với nhau và với thế giới xung quanh. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    2 tuần trước