Marketing du lịch
Danh sách Tài liệu
-
Đề cương Marketing - Thi cuối kỳ môn Marketing du lịch | Trường Đại Học Nha Trang
21 11 lượt tải 10 trangTheo Philip Kotler: Marketing đó là những hoạt động của con người hướngvào việc đáp ứng nhu cầu và ước muốn của người tiêu dùng thông qua quátrình trao đổi sản phẩm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing du lịchDạng: Đề thi, Đề cươngTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
Tiểu luận giữa kỳ: Khách Nội Địa tại Nha Trang môn Marketing du lịch | Trường Đại Học Nha Trang
28 14 lượt tải 30 trangTheo luật du lịch Việt Nam (2017) Du lịch là các hoạt động có liên quan đến chuyến đi của con người ngoài nơi cư trú thường xuyên trong thời gian không quá 01 năm liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng, giải trí, tìm hiểu, khám phá tài nguyên du lịch hoặc kết hợp với mục đích hợp pháp khác. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing du lịchDạng: Tiểu luậnTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
Đề cương Đề án Tốt nghiệp: Đánh giá dịch vụ lặn biển môn Marketing du lịch | Trường Đại Học Nha Trang
21 11 lượt tải 7 trangThành phố Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch biển nổi tiếng ở ViệtNam và cũng là điểm đến lặn biển hấp dẫn với khách du lịch. Hiện nay, dịch vụ lặn biển ngắm san hô tại Nha Trang được phát triển khá phát triển và có sự đa dạng về loạihình và mức độ chuyên nghiệp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing du lịchDạng: Đề cươngTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
Khách hàng mục tiêu trong du lịch môn Marketing du lịch | Trường Đại Học Nha Trang
19 10 lượt tải 22 trangTại sao khách hàng mục tiêu – mua sản phẩm/dịch vụ của bạn?Sau khi mô tả đặc điểm của khách hàng mục tiêu (chân dung của khách hàng);Để ước tính được quy mô thực tế của thị trường, bạn phải lượng hóa hoặc phânloại khách hàng – nhằm xác định xem ai là người chắc chắn sẽ mua sản phẩm /dịch vụ? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing du lịchDạng: Tài liệuTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
Tiểu luận Marketing căn bản - Yếu tố tự nhiên tác động đến doanh nghiệp môn Marketing du lịch | Trường Đại Học Nha Trang
27 14 lượt tải 24 trangBất kể doanh nghiệp nào tồn tại cũng ều phải chịu sự tác ộng của môi trường tự nhiên. Khi i phân tích ặc iểm cũng như là xu hướng biển ổi của môi trường tự nhiên sẽ là căn cứ ể giúp doanh nghiệp ịnh hướng, iều chỉnh ược chiến lược kinh doanh của mình. Và các DN phải có những chương trình marketing cụ thể cho từng thị trường phù hợp với iều kiện tự nhiên của khu vực đó. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing du lịchDạng: Tiểu luậnTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
Mẫu Marketing Plan cho doanh nghiệp nhỏ môn Marketing du lịch | Trường Đại Học Nha Trang
17 9 lượt tải 11 trangPhân tích SWOT (điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức) là một quytrình lập kế hoạch giúp doanh nghiệp vượt qua những thách thức vàxác định những khách hàng tiềm năng mới để theo đuổi. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing du lịchDạng: Đề cươngTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
Kế Hoạch Tiếp Thị Ứng Của Khách Sạn Hilton môn Marketing du lịch | Trường Đại Học Nha Trang
15 8 lượt tải 16 trangMô tả thị trường xác định thị trường và các phân khúc chính, sau đó xem xét nhu cầu của khách hàng và các yếu tố trong môi trường tiếp thị có thể ảnh hưởng đến việc mua hàng của khách hàng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing du lịchDạng: Tài liệu, Đề cươngTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
Nghiên cứu Định Vị Thương Hiệu & Marketing Mix Circle K tại Nha Trang môn Marketing | Trường Đại Học Nha Trang
27 14 lượt tải 5 trangTheo Philip Kotler: “Phân khúc thị trường là quá trình chia thị trường thành nhữngnhóm khách hàng khác biệt với những nhu cầu, mong muốn và phản ứng khác nhau đốivới sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp”. (Kotler, 2018) Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing du lịchDạng: Tài liệuTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
Tiểu luận đề xuất chiến lược kinh doanh cho Công ty Làng Travel | Khoa du lịch
421 211 lượt tải 47 trangTiểu luận đề xuất chiến lược kinh doanh cho Công ty Làng Travel của Trường đại học Nha Trang. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing du lịchDạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Phương1 năm trước -
Bài tiểu luận marketing khách sạn | Quản trị kinh doanh | Trường đại học Nha Trang
413 207 lượt tải 25 trangBài tiểu luận marketing khách sạn của Trường đại học Nha Trang. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing du lịchDạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Phương1 năm trước