Câu hỏi:
06/07/2025 5Để mô tả đặc điểm của chiến lược kiến trúc thương hiệu của một công ty, một công cụ được sử dụng phổ biến là ma trận cấu trúc thương hiệu, trình bày 1 cách trực quan của tất cả các thương hiệu và sản phẩm mà công ty đang bán ra. Ma trận cấu trúc thương hiệu của công ty được trình bày các danh mục thương hiệu và danh mục các sản phẩm tương ứng dưới dạng hàng và dưới dạng cột, thể hiện cho chiều rộng và chiều sâu của cấu trúc thương hiệu.
Các dòng sản phẩm: thực phẩm và gia vị, chăm sóc cá nhân và làm đẹp, chăm sóc vệ sinh nhà cửa ( thuộc danh mục các nhóm sản phẩm của tập đoàn hàng tiêu dùng Unilver) sẽ được trình bày ở đầu trong bảng ma trận cấu trúc thương hiệu
Dạng cột trong ma trận
Dạng hàng trong ma trận
Cả dạng cột và dạng hàng trong ma trận.
Tất cả các câu trên đều sai
Trả lời:

Các dòng sản phẩm: thực phẩm và gia vị, chăm sóc cá nhân và làm đẹp, chăm sóc vệ sinh nhà cửa ( thuộc danh mục các nhóm sản phẩm của tập đoàn hàng tiêu dùng Unilver) sẽ được trình bày ở dạng cột trong ma trận.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Lavie - một phần tất yếu của cuộc sống. Đây là 1 ví dụ về đề xuất giá trị thương hiệu tập trung vào: