Câu hỏi:
06/07/2025 3Đây là phần nghiên cứu phân tích giúp cho nhà quản trị thương hiệu có những hiểu biết cụ thể sau đây:
- Cơ cấu hoạt động của các doanh nghiệp trong ngành này có những đặc điểm nào?
- Các doanh nghiệp trong ngành kinh doanh này có điểm mạnh/ điểm yếu như thế nào?
- Các thương hiệu trong ngành theo đuổi các chiến lược về hình ảnh và hệ thống nhận diện thương hiệu ra sao?
- Chiến lược định vị thương hiệu trong ngành này theo đuổi là những chiến lược giữ
Đây là bước........... trong quá trình định vị thương hiệu
Xác định khách hàng mục tiêu
Xác định cơ sở cạnh tranh / xác định môi trường cạnh tranh
Xác định sự khác biệt
Xác định lý do cung cấp cho người mua chọn thương hiệu
Trả lời:

Đây là bước xác định cơ sở cạnh tranh / xác định môi trường cạnh tranh trong quá trình định vị thương hiệu
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ