Câu hỏi:
06/07/2025 4Dễ dàng mở rộng thêm các dòng sản phẩm mới dưới tên thương hiệu hiện tại, sản phẩm mới tiếp cận với thị trưởng dễ dàng hơn nhờ uy tín đã được xây dựng của thương hiệu doanh nghiệp. Đây là một ưu điểm của chiến lược thương hiệu nào sau đây?
Thương Hiệu Gia Đình (Corporate Branding)
Thương Hiệu cá biệt (House of brands)
Du thương hiệu hỗn hợp (Mixed branding).
Câu 2 và câu 3
Trả lời:

Dễ dàng mở rộng thêm các dòng sản phẩm mới dưới tên thương hiệu hiện tại, sản phẩm mới tiếp cận với thị trưởng dễ dàng hơn nhờ uy tín đã được xây dựng của thương hiệu doanh nghiệp. Đây là ưu điểm của chiến lược thương hiệu Gia Đình (Corporate Branding)
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Lavie - một phần tất yếu của cuộc sống. Đây là 1 ví dụ về đề xuất giá trị thương hiệu tập trung vào: