Câu hỏi:

06/07/2025 4

Để nhà quản trị thương hiệu có những hiểu biết sâu sắc nhận thức kỳ vọng của thị trường mục tiêu về thương hiệu trong quá trình xây dựng chiến lược định vị thương hiệu, đâu là những kỹ thuật có thể sử dụng trong quá trình nghiên cứu phân tích:

A

Phỏng vấn sâu của cổ đông doanh nghiệp về nhận thức đối với hình ảnh thương hiệu, các liên tưởng về thương hiệu trong tâm trí họ, những kỳ vọng của họ khi mua sử dụng thương hiệu

B

Phỏng vấn sâu các cấp quản lý của doanh nghiệp về nhận thức đối với hình ảnh thương hiệu, các liên tưởng về thương hiệu trong tâm trí họ, những kỳ vọng của họ khi mua sử dụng thương hiệu

C

Phỏng vấn sâu nhân viên bộ phận tiếp thị của doanh nghiệp về nhận thức đối với hình ảnh thương hiệu, các liên tưởng về thương hiệu trong tâm trí họ, những kỳ vọng của họ khi mua/ sử dụng thương hiệu

D

Phỏng vấn sâu khách hàng mục tiêu về nhận thức đối với hình ảnh thương hiệu, các liên tưởng về thương hiệu trong tâm trí họ, những kỳ vọng của họ khi mua/sử dụng thương hiệu

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Để nhà quản trị thương hiệu có những hiểu biết sâu sắc nhận thức kỳ vọng của thị trường mục tiêu về thương hiệu trong quá trình xây dựng chiến lược định vị thương hiệu, những kỹ thuật có thể sử dụng trong quá trình nghiên cứu phân tích là: Phỏng vấn sâu khách hàng mục tiêu về nhận thức đối với hình ảnh thương hiệu, các liên tưởng về thương hiệu trong tâm trí họ, những kỳ vọng của họ khi mua/sử dụng thương hiệu

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 8
Câu hỏi 9 / 15

Khi BMW lần đầu tiên thực hiện nỗ lực cạnh tranh mạnh mẽ vào thị trường Hoa Kỳ vào đầu những năm 1980, họ đã định vị thương hiệu BWM là chiếc ô tô duy nhất cung cấp cả sự sang trọng và hiệu suất. Vào thời điểm đó, những chiếc xe hạng sang của Mỹ như Cadillac bị nhiều người coi là thiếu hiệu suất và những chiếc xe hiệu suất của Mỹ như Chevy Corvette bị coi là thiếu sang trọng. Bằng cách dựa trên thiết kế của những chiếc xe hơi, di sản Đức và các khía cạnh khác của một chương trình truyền thông tiếp thị thương hiệu được thiết kế tốt, BMW đã có thể đồng thời đạt được (1) điểm khác biệt về hiệu suất và điểm tương đương về sự sang trọng đối với ô tô hạng sang và (2) điểm khác biệt về hạng sang và điểm cân bằng về hiệu suất đối với ô tô hiệu suất. Tuyên ngôn định vị mà BMW sử dụng trong hoạt động truyền thông thương hiệu “The Ultimate Driving Machine” (Cỗ máy lái xe tối ưu) đã thành công trong việc xây dựng 1 định vị mới cho BMW - xe ô tô hiệu suất sang trọng. Thông điệp “The Ultimate Driving Machine” là thông điệp của BMW hướng đến mục tiêu tạo nhận thức đối với khách hàng có loại liên tưởng thương hiệu nào sau đây?

Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 5