Câu hỏi:

06/07/2025 26

Để nhà quản trị thương hiệu có những hiểu biết sâu sắc nhận thức kỳ vọng của thị trường mục tiêu về thương hiệu trong quá trình xây dựng chiến lược định vị thương hiệu, đâu là những kỹ thuật có thể sử dụng trong quá trình nghiên cứu phân tích:

A

Phỏng vấn sâu của cổ đông doanh nghiệp về nhận thức đối với hình ảnh thương hiệu, các liên tưởng về thương hiệu trong tâm trí họ, những kỳ vọng của họ khi mua sử dụng thương hiệu

B

Phỏng vấn sâu các cấp quản lý của doanh nghiệp về nhận thức đối với hình ảnh thương hiệu, các liên tưởng về thương hiệu trong tâm trí họ, những kỳ vọng của họ khi mua sử dụng thương hiệu

C

Phỏng vấn sâu nhân viên bộ phận tiếp thị của doanh nghiệp về nhận thức đối với hình ảnh thương hiệu, các liên tưởng về thương hiệu trong tâm trí họ, những kỳ vọng của họ khi mua/ sử dụng thương hiệu

D

Phỏng vấn sâu khách hàng mục tiêu về nhận thức đối với hình ảnh thương hiệu, các liên tưởng về thương hiệu trong tâm trí họ, những kỳ vọng của họ khi mua/sử dụng thương hiệu

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Để nhà quản trị thương hiệu có những hiểu biết sâu sắc nhận thức kỳ vọng của thị trường mục tiêu về thương hiệu trong quá trình xây dựng chiến lược định vị thương hiệu, những kỹ thuật có thể sử dụng trong quá trình nghiên cứu phân tích là: Phỏng vấn sâu khách hàng mục tiêu về nhận thức đối với hình ảnh thương hiệu, các liên tưởng về thương hiệu trong tâm trí họ, những kỳ vọng của họ khi mua/sử dụng thương hiệu

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 34
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 34
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 32