Câu hỏi:
06/07/2025 4Để nhà quản trị thương hiệu có những hiểu biết sâu sắc nhận thức kỳ vọng của thị trường mục tiêu về thương hiệu trong quá trình xây dựng chiến lược định vị thương hiệu, đâu là những kỹ thuật có thể sử dụng trong quá trình nghiên cứu phân tích:
Phỏng vấn sâu của cổ đông doanh nghiệp về nhận thức đối với hình ảnh thương hiệu, các liên tưởng về thương hiệu trong tâm trí họ, những kỳ vọng của họ khi mua sử dụng thương hiệu
Phỏng vấn sâu các cấp quản lý của doanh nghiệp về nhận thức đối với hình ảnh thương hiệu, các liên tưởng về thương hiệu trong tâm trí họ, những kỳ vọng của họ khi mua sử dụng thương hiệu
Phỏng vấn sâu nhân viên bộ phận tiếp thị của doanh nghiệp về nhận thức đối với hình ảnh thương hiệu, các liên tưởng về thương hiệu trong tâm trí họ, những kỳ vọng của họ khi mua/ sử dụng thương hiệu
Phỏng vấn sâu khách hàng mục tiêu về nhận thức đối với hình ảnh thương hiệu, các liên tưởng về thương hiệu trong tâm trí họ, những kỳ vọng của họ khi mua/sử dụng thương hiệu
Trả lời:

Để nhà quản trị thương hiệu có những hiểu biết sâu sắc nhận thức kỳ vọng của thị trường mục tiêu về thương hiệu trong quá trình xây dựng chiến lược định vị thương hiệu, những kỹ thuật có thể sử dụng trong quá trình nghiên cứu phân tích là: Phỏng vấn sâu khách hàng mục tiêu về nhận thức đối với hình ảnh thương hiệu, các liên tưởng về thương hiệu trong tâm trí họ, những kỳ vọng của họ khi mua/sử dụng thương hiệu
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Lavie - một phần tất yếu của cuộc sống. Đây là 1 ví dụ về đề xuất giá trị thương hiệu tập trung vào: