Câu hỏi:
06/07/2025 4Điểm tiếp xúc thương hiệu ( brand touchpoints) là những thời điểm, những quá trình mà thương hiệu được tiếp xúc trực tiếp, tác động một chiều hoặc tương tác hai chiều với khách hàng dưới nhiều hình thức khác nhau. Nó có thể thông qua các hoạt động truyền thông như một giao diện trang website, một quyển brochure, một clip quảng cáo (TVC) nói về thương hiệu,... Hoặc trực tiếp hơn, có thể là những yếu tố không phải là hoạt động truyền thông đại chúng như thiết kế độc đáo của cửa hàng, là một cuộc trao đổi tư vấn với nhân viênấp, cung cấp dịch vụ; có thể là khoảnh khắc khách hàng dùng thử sản phẩm trước khi mua, hoặc cũng có thể là một cuộc diện thoại trong chương trình chăm sóc khách hàng.... Tất cả những điều đó giúp khách hàng định hình cảm nhận và thương hiệu dần có một chỗ đứng trong tâm trí khách hàng. Đâu là những điểm tiếp xúc thương hiệu có sự tương tác mang tính cá nhân:
Các tờ ấn phẩm giới thiệu sản phẩm mới (Leaflet)
Bảng quảng cáo khổ lớn ngoài trời (outdoor ads)
Bao bì sản phẩm được thiết kế độc đáo (package)
Tất cả các câu trên đều đúng.
Trả lời:

Những điểm tiếp xúc thương hiệu có sự tương tác mang tính cá nhân là:
- Các tờ ấn phẩm giới thiệu sản phẩm mới (Leaflet)
- Bảng quảng cáo khổ lớn ngoài trời ( outdoor ads)
- Bao bì sản phẩm được thiết kế độc đáo (package)
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ