Câu hỏi:

06/07/2025 4

Điểm tiếp xúc thương hiệu ( brand touchpoints) là những thời điểm, những quá trình mà thương hiệu được tiếp xúc trực tiếp, tác động một chiều hoặc tương tác hai chiều với khách hàng dưới nhiều hình thức khác nhau. Nó có thể thông qua các hoạt động truyền thông như một giao diện trang website, một quyển brochure, một clip quảng cáo (TVC) nói về thương hiệu,... Hoặc trực tiếp hơn, có thể là những yếu tố không phải là hoạt động truyền thông đại chúng như thiết kế độc đáo của cửa hàng, là một cuộc trao đổi tư vấn với nhân viênấp, cung cấp dịch vụ; có thể là khoảnh khắc khách hàng dùng thử sản phẩm trước khi mua, hoặc cũng có thể là một cuộc diện thoại trong chương trình chăm sóc khách hàng.... Tất cả những điều đó giúp khách hàng định hình cảm nhận và thương hiệu dần có một chỗ đứng trong tâm trí khách hàng. Đâu là những điểm tiếp xúc thương hiệu có sự tương tác mang tính cá nhân:

A

Các tờ ấn phẩm giới thiệu sản phẩm mới (Leaflet)

B

Bảng quảng cáo khổ lớn ngoài trời (outdoor ads)

C

Bao bì sản phẩm được thiết kế độc đáo (package)

D

Tất cả các câu trên đều đúng.

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Những điểm tiếp xúc thương hiệu có sự tương tác mang tính cá nhân là:
- Các tờ ấn phẩm giới thiệu sản phẩm mới (Leaflet)
- Bảng quảng cáo khổ lớn ngoài trời ( outdoor ads)
- Bao bì sản phẩm được thiết kế độc đáo (package)

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 8
Câu hỏi 7 / 15

Khi BMW lần đầu tiên thực hiện nỗ lực cạnh tranh mạnh mẽ vào thị trường Hoa Kỳ vào đầu những năm 1980, họ đã định vị thương hiệu BWM là chiếc ô tô duy nhất cung cấp cả sự sang trọng và hiệu suất. Vào thời điểm đó, những chiếc xe hạng sang của Mỹ như Cadillac bị nhiều người coi là thiếu hiệu suất và những chiếc xe hiệu suất của Mỹ như Chevy Corvette bị coi là thiếu sang trọng. Bằng cách dựa trên thiết kế của những chiếc xe hơi, di sản Đức và các khía cạnh khác của một chương trình truyền thông tiếp thị thương hiệu được thiết kế tốt, BMW đã có thể đồng thời đạt được (1) điểm khác biệt về hiệu suất và điểm tương đương về sự sang trọng đối với ô tô hạng sang và (2) điểm khác biệt về hạng sang và điểm cân bằng về hiệu suất đối với ô tô hiệu suất. Tuyên ngôn định vị mà BMW sử dụng trong hoạt động truyền thông thương hiệu “The Ultimate Driving Machine” (Cỗ máy lái xe tối ưu) đã thành công trong việc xây dựng 1 định vị mới cho BMW - xe ô tô hiệu suất sang trọng. Thông điệp “The Ultimate Driving Machine” là thông điệp của BMW hướng đến mục tiêu tạo nhận thức đối với khách hàng có loại liên tưởng thương hiệu nào sau đây?

Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 4