Câu hỏi:
06/07/2025 4Hệ thống nhận diện thương hiệu cốt lõi phải trả lời được các khía cạnh sau đây của thương hiệu:
Chủng loại sản phẩm dịch vụ, thuộc tỉnh, chất lượng, lợi ích cung cấp cho người sử dụng, ai là người có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ này, nguồn gốc xuất xứ.
Sứ mệnh thương hiệu, giá trị thương hiệu, thương hiệu đại diện cho điều gì, phẩm chất nổi bật của thương hiệu.
Hình ảnh biểu tượng của thương hiệu, những giá trị tinh thần mà thương hiệu đại diện, những sứ mệnh mà thương hiệu theo đuổi, câu chuyện lịch sử phát triển của thương hiệu có giá trị ảnh hưởng đến khách hàng như thế nào, những di sản nào thương hiệu đã tạo dựng trong lịch sử.
Tất cả các câu trên đều đúng
Trả lời:

Hệ thống nhận diện thương hiệu cốt lõi phải trả lời được các khía cạnh:
- Chủng loại sản phẩm dịch vụ, thuộc tỉnh, chất lượng, lợi ích cung cấp cho người sử dụng, ai là người có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ này, nguồn gốc xuất xứ.
- Sứ mệnh thương hiệu, giá trị thương hiệu, thương hiệu đại diện cho điều gì, phẩm chất nổi bật của thương hiệu.
- Hình ảnh biểu tượng của thương hiệu, những giá trị tinh thần mà thương hiệu đại diện, những sứ mệnh mà thương hiệu theo đuổi, câu chuyện lịch sử phát triển của thương hiệu có giá trị ảnh hưởng đến khách hàng như thế nào, những di sản nào thương hiệu đã tạo dựng trong lịch sử.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Lavie - một phần tất yếu của cuộc sống. Đây là 1 ví dụ về đề xuất giá trị thương hiệu tập trung vào: