Câu hỏi:

06/07/2025 4

Hệ thống nhận diện thương hiệu cốt lõi phải trả lời được các khía cạnh sau đây của thương hiệu:

A

Chủng loại sản phẩm dịch vụ, thuộc tỉnh, chất lượng, lợi ích cung cấp cho người sử dụng, ai là người có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ này, nguồn gốc xuất xứ.

B

Sứ mệnh thương hiệu, giá trị thương hiệu, thương hiệu đại diện cho điều gì, phẩm chất nổi bật của thương hiệu.

C

Hình ảnh biểu tượng của thương hiệu, những giá trị tinh thần mà thương hiệu đại diện, những sứ mệnh mà thương hiệu theo đuổi, câu chuyện lịch sử phát triển của thương hiệu có giá trị ảnh hưởng đến khách hàng như thế nào, những di sản nào thương hiệu đã tạo dựng trong lịch sử.

D

Tất cả các câu trên đều đúng

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Hệ thống nhận diện thương hiệu cốt lõi phải trả lời được các khía cạnh:
- Chủng loại sản phẩm dịch vụ, thuộc tỉnh, chất lượng, lợi ích cung cấp cho người sử dụng, ai là người có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ này, nguồn gốc xuất xứ.
- Sứ mệnh thương hiệu, giá trị thương hiệu, thương hiệu đại diện cho điều gì, phẩm chất nổi bật của thương hiệu.
- Hình ảnh biểu tượng của thương hiệu, những giá trị tinh thần mà thương hiệu đại diện, những sứ mệnh mà thương hiệu theo đuổi, câu chuyện lịch sử phát triển của thương hiệu có giá trị ảnh hưởng đến khách hàng như thế nào, những di sản nào thương hiệu đã tạo dựng trong lịch sử.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 8
Câu hỏi 9 / 15

Khi BMW lần đầu tiên thực hiện nỗ lực cạnh tranh mạnh mẽ vào thị trường Hoa Kỳ vào đầu những năm 1980, họ đã định vị thương hiệu BWM là chiếc ô tô duy nhất cung cấp cả sự sang trọng và hiệu suất. Vào thời điểm đó, những chiếc xe hạng sang của Mỹ như Cadillac bị nhiều người coi là thiếu hiệu suất và những chiếc xe hiệu suất của Mỹ như Chevy Corvette bị coi là thiếu sang trọng. Bằng cách dựa trên thiết kế của những chiếc xe hơi, di sản Đức và các khía cạnh khác của một chương trình truyền thông tiếp thị thương hiệu được thiết kế tốt, BMW đã có thể đồng thời đạt được (1) điểm khác biệt về hiệu suất và điểm tương đương về sự sang trọng đối với ô tô hạng sang và (2) điểm khác biệt về hạng sang và điểm cân bằng về hiệu suất đối với ô tô hiệu suất. Tuyên ngôn định vị mà BMW sử dụng trong hoạt động truyền thông thương hiệu “The Ultimate Driving Machine” (Cỗ máy lái xe tối ưu) đã thành công trong việc xây dựng 1 định vị mới cho BMW - xe ô tô hiệu suất sang trọng. Thông điệp “The Ultimate Driving Machine” là thông điệp của BMW hướng đến mục tiêu tạo nhận thức đối với khách hàng có loại liên tưởng thương hiệu nào sau đây?

Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 5