Câu hỏi:
06/07/2025 4Trong chiến lược xây dựng thương hiệu, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu hữu hình có vai trò quan trọng. Logo (biểu trưng) thương hiệu với tư cách là một công cụ nhận diện hữu hình trọng yếu trong hoạt động truyền thông thương hiệu, đóng một vai trò rất quan trọng trong việc truyền tải thông điệp đến với khách hàng và công chúng. Một số doanh nghiệp thiết kế logo sử dụng các hình ảnh đồ hoạ có tính trừu tượng cao. Ở hình thức này. logo mang tính biểu tượng và có ý nghĩa triết lý sâu sa hơn các dạng khác. Khi dùng các hình ảnh có tính biểu trưng trừu tượng, logo chỉ có ý nghĩa đối với khách hàng khi doanh nghiệp có thể truyền tải được những thông điệp của thương hiệu thông qua các liên tưởng mà logo đi kèm. Cần lưu ý việc truyền thông có tính bắc cầu để xây dựng liên tưởng phù hợp với ý nghĩa của logo đôi khi tốn kém mà không đạt hiệu quả. Logo của các thương hiệu nào sau đây sử dụng cách thiết kế logo các hình ảnh đồ hoạ có tính trừu tượng?
Pepsi
Thế vận hội Olympic
Apple
Tất cả các câu trên đều đúng
Trả lời:

Logo của các thương hiệu sử dụng cách thiết kế logo các hình ảnh đồ hoạ có tính trừu tượng là: Pepsi; Thế vận hội Olympic; Apple.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ