Câu hỏi:

06/07/2025 4

Ở bước phát triển chiến lược cấu trúc thương hiệu đầu tiên, nhà quản trị thương hiệu phải nghiên cứu, phân tích và phải xác định được chính xác tầm nhìn thương hiệu tốt. Đâu là khái niệm chính xác về tầm nhìn thương hiệu?

A

Tầm nhìn thương hiệu là tiềm năng của thương hiệu đó, được phát biểu bằng một thông điệp ngắn gọn và xuyên suốt những gì mà thương hiệu muốn mình sẽ trở thành, là cái mà thương hiệu muốn mình đại diện và là nguyên nhân tại sao thương hiệu đó cống hiến để được ngưỡng mộ. Nó giúp định hướng hoạt động của thương hiệu trong hiện tại đồng thời cũng định hướng phát triển cho thương hiệu trong tương lai.

Đáp án chính xác
B

Tuyên bố tầm nhìn thương hiệu bao gồm những gì mà thương hiệu muốn mình sẽ trở thành, là cái mà thương hiệu muốn mình đại diện và là nguyên nhân tại sao thương hiệu đó cống hiến để được ngưỡng mộ.

C

Tuyên bố tầm nhìn thường là một câu ngắn gọn, dễ nhớ, dễ truyền tải tinh thần, nỗ lực và lòng nhiệt tình với công việc kinh doanh. 

D

Tất cả các câu trên đều sai

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Ở bước phát triển chiến lược cấu trúc thương hiệu đầu tiên, nhà quản trị thương hiệu phải nghiên cứu, phân tích và phải xác định được chính xác tầm nhìn thương hiệu tốt. Khái niệm chính xác về tầm nhìn thương hiệu là: Tầm nhìn thương hiệu là tiềm năng của thương hiệu đó, được phát biểu bằng một thông điệp ngắn gọn và xuyên suốt những gì mà thương hiệu muốn mình sẽ trở thành, là cái mà thương hiệu muốn mình đại diện và là nguyên nhân tại sao thương hiệu đó cống hiến để được ngưỡng mộ. Nó giúp định hướng hoạt động của thương hiệu trong hiện tại đồng thời cũng định hướng phát triển cho thương hiệu trong tương lai.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 8
Câu hỏi 9 / 15

Khi BMW lần đầu tiên thực hiện nỗ lực cạnh tranh mạnh mẽ vào thị trường Hoa Kỳ vào đầu những năm 1980, họ đã định vị thương hiệu BWM là chiếc ô tô duy nhất cung cấp cả sự sang trọng và hiệu suất. Vào thời điểm đó, những chiếc xe hạng sang của Mỹ như Cadillac bị nhiều người coi là thiếu hiệu suất và những chiếc xe hiệu suất của Mỹ như Chevy Corvette bị coi là thiếu sang trọng. Bằng cách dựa trên thiết kế của những chiếc xe hơi, di sản Đức và các khía cạnh khác của một chương trình truyền thông tiếp thị thương hiệu được thiết kế tốt, BMW đã có thể đồng thời đạt được (1) điểm khác biệt về hiệu suất và điểm tương đương về sự sang trọng đối với ô tô hạng sang và (2) điểm khác biệt về hạng sang và điểm cân bằng về hiệu suất đối với ô tô hiệu suất. Tuyên ngôn định vị mà BMW sử dụng trong hoạt động truyền thông thương hiệu “The Ultimate Driving Machine” (Cỗ máy lái xe tối ưu) đã thành công trong việc xây dựng 1 định vị mới cho BMW - xe ô tô hiệu suất sang trọng. Thông điệp “The Ultimate Driving Machine” là thông điệp của BMW hướng đến mục tiêu tạo nhận thức đối với khách hàng có loại liên tưởng thương hiệu nào sau đây?

Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 5