Câu hỏi:
06/07/2025 4Ở bước phát triển chiến lược cấu trúc thương hiệu đầu tiên, nhà quản trị thương hiệu phải nghiên cứu, phân tích và phải xác định được chính xác tầm nhìn thương hiệu tốt. Đâu là khái niệm chính xác về tầm nhìn thương hiệu?
Tầm nhìn thương hiệu là tiềm năng của thương hiệu đó, được phát biểu bằng một thông điệp ngắn gọn và xuyên suốt những gì mà thương hiệu muốn mình sẽ trở thành, là cái mà thương hiệu muốn mình đại diện và là nguyên nhân tại sao thương hiệu đó cống hiến để được ngưỡng mộ. Nó giúp định hướng hoạt động của thương hiệu trong hiện tại đồng thời cũng định hướng phát triển cho thương hiệu trong tương lai.
Tuyên bố tầm nhìn thương hiệu bao gồm những gì mà thương hiệu muốn mình sẽ trở thành, là cái mà thương hiệu muốn mình đại diện và là nguyên nhân tại sao thương hiệu đó cống hiến để được ngưỡng mộ.
Tuyên bố tầm nhìn thường là một câu ngắn gọn, dễ nhớ, dễ truyền tải tinh thần, nỗ lực và lòng nhiệt tình với công việc kinh doanh.
Tất cả các câu trên đều sai
Trả lời:

Ở bước phát triển chiến lược cấu trúc thương hiệu đầu tiên, nhà quản trị thương hiệu phải nghiên cứu, phân tích và phải xác định được chính xác tầm nhìn thương hiệu tốt. Khái niệm chính xác về tầm nhìn thương hiệu là: Tầm nhìn thương hiệu là tiềm năng của thương hiệu đó, được phát biểu bằng một thông điệp ngắn gọn và xuyên suốt những gì mà thương hiệu muốn mình sẽ trở thành, là cái mà thương hiệu muốn mình đại diện và là nguyên nhân tại sao thương hiệu đó cống hiến để được ngưỡng mộ. Nó giúp định hướng hoạt động của thương hiệu trong hiện tại đồng thời cũng định hướng phát triển cho thương hiệu trong tương lai.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Lavie - một phần tất yếu của cuộc sống. Đây là 1 ví dụ về đề xuất giá trị thương hiệu tập trung vào: