Câu hỏi:

06/07/2025 7

Trong chiến lược xây dựng thương hiệu, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu hữu hình có vai trò quan trọng. Logo (biểu trưng) thương hiệu với tư cách là một công cụ nhận diện hữu hình trọng yếu trong hoạt động truyền thông thương hiệu, đóng một vai trò rất quan trọng trong việc truyền tải thông điệp đến với khách hàng và công chúng. Ngoài ra, logo là một dạng biểu tượng có sự giao thoa của nhiều lĩnh vực như văn hoá, nghệ thuật, lịch sử, triết học, kinh tế và cả chính trị. Đó là một sản phẩm hiu hình mang tính thẩm mỹ cao và có giá trị chức năng giúp nhận biết thương hiệu qua thị giác. Theo bạn Logo của thương hiệu Vietnam Airlines được thiết kế ở dạng nào sau đây?

A

Biểu trưng mang tính trừu tượng

B

Biểu trưng ở dạng chữ viết

C

Biểu trưng ở dạng chữ cái viết tắt

D

Biểu trưng ở dạng hình ảnh có tính ẩn dụ

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Logo của thương hiệu Vietnam Airlines được thiết kế ở dạng hình ảnh có tính ẩn dụ

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 8
Câu hỏi 6 / 15

Khi BMW lần đầu tiên thực hiện nỗ lực cạnh tranh mạnh mẽ vào thị trường Hoa Kỳ vào đầu những năm 1980, họ đã định vị thương hiệu BWM là chiếc ô tô duy nhất cung cấp cả sự sang trọng và hiệu suất. Vào thời điểm đó, những chiếc xe hạng sang của Mỹ như Cadillac bị nhiều người coi là thiếu hiệu suất và những chiếc xe hiệu suất của Mỹ như Chevy Corvette bị coi là thiếu sang trọng. Bằng cách dựa trên thiết kế của những chiếc xe hơi, di sản Đức và các khía cạnh khác của một chương trình truyền thông tiếp thị thương hiệu được thiết kế tốt, BMW đã có thể đồng thời đạt được (1) điểm khác biệt về hiệu suất và điểm tương đương về sự sang trọng đối với ô tô hạng sang và (2) điểm khác biệt về hạng sang và điểm cân bằng về hiệu suất đối với ô tô hiệu suất. Tuyên ngôn định vị mà BMW sử dụng trong hoạt động truyền thông thương hiệu “The Ultimate Driving Machine” (Cỗ máy lái xe tối ưu) đã thành công trong việc xây dựng 1 định vị mới cho BMW - xe ô tô hiệu suất sang trọng. Thông điệp “The Ultimate Driving Machine” là thông điệp của BMW hướng đến mục tiêu tạo nhận thức đối với khách hàng có loại liên tưởng thương hiệu nào sau đây?

Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 4