Câu hỏi:
06/07/2025 4Nghiên cứu và lựa chọn cấu trúc thương hiệu để xây dựng chiến lược thương hiệu sao cho phù hợp với đặc điểm của thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng và điều kiện của doanh nghiệp về khía cạnh nào đó cũng giống như quá trình kiến tạo một công trình xây dựng. Quá trình này phải đảm bảo tính khoa học, tỉnh thực tiễn và hứa hẹn một tiềm năng phát triển trong tương lai cho các thương hiệu trong cấu trúc. Hiện có 3 chiến lược cấu trúc thương hiệu cơ bản mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn: (1) Thương Hiệu Gia Đình (Corporate Branding), (2) Thương Hiệu cá biệt (House of brands) và (3) Đã thương hiệu hỗn hợp (Mixed branding). Theo bạn Tập đoàn Sony (chủ sở hữu các thương hiệu: điện thoại thông minh Xperia, thiết bị chơi gam PS4 Pro, TV Sony Bravia, máy nghe nhạc Sony Walkman, máy chụp ảnh Sony Alpha...) đang theo đuổi chiến lược cấu trúc thương hiệu nào trong 3 chiến lược sau đây
Thương Hiệu Gia Đình (Corporate Branding)
Thương Hiệu cá biệt (House of brands)
Đa thương hiệu hỗn hợp (Mixed branding).
Tất cả các câu trên đều đúng
Trả lời:

Tập đoàn Sony (chủ sở hữu các thương hiệu: điện thoại thông minh Xperia, thiết bị chơi gam PS4 Pro, TV Sony Bravia, máy nghe nhạc Sony Walkman, máy chụp ảnh Sony Alpha...) đang theo đuổi chiến lược cấu trúc thương hiệu Gia Đình (Corporate Branding)
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Lavie - một phần tất yếu của cuộc sống. Đây là 1 ví dụ về đề xuất giá trị thương hiệu tập trung vào: