Câu hỏi:
06/07/2025 4Tết Nguyên Đán luôn là khoảng thời gian cạnh tranh khốc liệt nhất đối với các thương hiệu ở Việt Nam, đặc biệt là với những thương hiệu thuộc ngành hàng Tiêu Dùng Nhanh (FMCG). Nghiên cứu của Younet Media vào 2018 cho thấy rằng cứ 100 người được khảo sát sẽ có khoảng 90 người nói rằng những chiến dịch quảng cáo Tết đặc biệt thu hút được quan tâm của họ với thương hiệu, và trên 85% người được khảo sát cho biết các quảng cáo Tết thúc đẩy quyết định mua sản phẩm của họ. Nhận ra được cơ hội này, Pepsi đã thực hiện chiến dịch quảng cáo của mình với sản phẩm “Pepsi Muối” dành riêng cho dịp Tết Nguyên Đán 2018. Thông điệp Pepsi Muối đã nhắc nhờ lại ý nghĩa thật sự của Tết, của sự kết nối gia đình để chạm vào trái tim của người tiêu dùng. Pepsi kêu gọi mọi người kết nối với nhau trong mùa Tết này, dẫn dắt khán giả “mở Pepsi, mà Tễu đa". Rằng nếu họ nghĩ rằng Tết “nhạt”, “thiếu muối" thì hãy “thêm muối" vào Pepsi để Tết “mặn” hơn.
Theo bạn, thông điệp truyền thông mà thương hiệu Pepsi chuyển tải trong chiến dịch truyền thông Pepsi Muối Tết 2018 là chủ đề thông điệp nào dưới đây?
Lý do chọn lựa thương hiệu vì lợi ích chức năng
Lý do chọn lựa thương hiệu vì lợi ích cảm tính
Lý do chọn lựa thương hiệu vì lợi ích tinh thần
Tất cả các cầu trên đều đúng
Trả lời:

Thông điệp truyền thông mà thương hiệu Pepsi chuyển tải trong chiến dịch truyền thông Pepsi Muối Tết 2018 là chủ đề thông điệp:
- Lý do chọn lựa thương hiệu vì lợi ích chức năng
- Lý do chọn lựa thương hiệu vì lợi ích cảm tính
- Lý do chọn lựa thương hiệu vì lợi ích tinh thần
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Lavie - một phần tất yếu của cuộc sống. Đây là 1 ví dụ về đề xuất giá trị thương hiệu tập trung vào: