Câu hỏi:

06/07/2025 4

Tết Nguyên Đán luôn là khoảng thời gian cạnh tranh khốc liệt nhất đối với các thương hiệu ở Việt Nam, đặc biệt là với những thương hiệu thuộc ngành hàng Tiêu Dùng Nhanh (FMCG). Nghiên cứu của Younet Media vào 2018 cho thấy rằng cứ 100 người được khảo sát sẽ có khoảng 90 người nói rằng những chiến dịch quảng cáo Tết đặc biệt thu hút được quan tâm của họ với thương hiệu, và trên 85% người được khảo sát cho biết các quảng cáo Tết thúc đẩy quyết định mua sản phẩm của họ. Nhận ra được cơ hội này, Pepsi đã thực hiện chiến dịch quảng cáo của mình với sản phẩm “Pepsi Muối” dành riêng cho dịp Tết Nguyên Đán 2018. Thông điệp Pepsi Muối đã nhắc nhờ lại ý nghĩa thật sự của Tết, của sự kết nối gia đình để chạm vào trái tim của người tiêu dùng. Pepsi kêu gọi mọi người kết nối với nhau trong mùa Tết này, dẫn dắt khán giả “mở Pepsi, mà Tễu đa". Rằng nếu họ nghĩ rằng Tết “nhạt”, “thiếu muối" thì hãy “thêm muối" vào Pepsi để Tết “mặn” hơn.
Theo bạn, thông điệp truyền thông mà thương hiệu Pepsi chuyển tải trong chiến dịch truyền thông Pepsi Muối Tết 2018 là chủ đề thông điệp nào dưới đây?

A

Lý do chọn lựa thương hiệu vì lợi ích chức năng

B

Lý do chọn lựa thương hiệu vì lợi ích cảm tính

C

Lý do chọn lựa thương hiệu vì lợi ích tinh thần

D

Tất cả các cầu trên đều đúng

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Thông điệp truyền thông mà thương hiệu Pepsi chuyển tải trong chiến dịch truyền thông Pepsi Muối Tết 2018 là chủ đề thông điệp:
- Lý do chọn lựa thương hiệu vì lợi ích chức năng
- Lý do chọn lựa thương hiệu vì lợi ích cảm tính
- Lý do chọn lựa thương hiệu vì lợi ích tinh thần

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 8
Câu hỏi 9 / 15

Khi BMW lần đầu tiên thực hiện nỗ lực cạnh tranh mạnh mẽ vào thị trường Hoa Kỳ vào đầu những năm 1980, họ đã định vị thương hiệu BWM là chiếc ô tô duy nhất cung cấp cả sự sang trọng và hiệu suất. Vào thời điểm đó, những chiếc xe hạng sang của Mỹ như Cadillac bị nhiều người coi là thiếu hiệu suất và những chiếc xe hiệu suất của Mỹ như Chevy Corvette bị coi là thiếu sang trọng. Bằng cách dựa trên thiết kế của những chiếc xe hơi, di sản Đức và các khía cạnh khác của một chương trình truyền thông tiếp thị thương hiệu được thiết kế tốt, BMW đã có thể đồng thời đạt được (1) điểm khác biệt về hiệu suất và điểm tương đương về sự sang trọng đối với ô tô hạng sang và (2) điểm khác biệt về hạng sang và điểm cân bằng về hiệu suất đối với ô tô hiệu suất. Tuyên ngôn định vị mà BMW sử dụng trong hoạt động truyền thông thương hiệu “The Ultimate Driving Machine” (Cỗ máy lái xe tối ưu) đã thành công trong việc xây dựng 1 định vị mới cho BMW - xe ô tô hiệu suất sang trọng. Thông điệp “The Ultimate Driving Machine” là thông điệp của BMW hướng đến mục tiêu tạo nhận thức đối với khách hàng có loại liên tưởng thương hiệu nào sau đây?

Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 5