Câu hỏi:
06/07/2025 5Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mở rộng nếu chỉ tập trung vào liên tưởng thương hiệu, là tổ chức có những hạn chế:
Không có các kết nối trực tiếp trong tâm trí khách hàng về lợi ích chức năng và kinh nghiệm sử dụng sản phẩm.
Các thương hiệu đối thủ có thể dành vị thế thương hiệu dẫn đầu trong 1 chủng loại nhờ vào việc cung cấp cho khách hàng của phân khúc đó những lợi ích sử dụng sản phẩm rõ ràng.
Hoạt động truyền thông thương hiệu sẽ không hiệu quả vì thiếu các lý do cụ thể hợp lý để dẫn dắt khách hàng ra quyết định mua sản phẩm trong các thông điệp truyền thông tiếp thị thương hiệu.
Tất cả đều đúng.
Trả lời:

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mở rộng nếu chỉ tập trung vào liên tưởng thương hiệu, là tổ chức có những hạn chế:
- Không có các kết nối trực tiếp trong tâm trí khách hàng về lợi ích chức năng và kinh nghiệm sử dụng sản phẩm.
- Các thương hiệu đối thủ có thể dành vị thế thương hiệu dẫn đầu trong 1 chủng loại nhờ vào việc cung cấp cho khách hàng của phân khúc đó những lợi ích sử dụng sản phẩm rõ ràng.
- Hoạt động truyền thông thương hiệu sẽ không hiệu quả vì thiếu các lý do cụ thể hợp lý để dẫn dắt khách hàng ra quyết định mua sản phẩm trong các thông điệp truyền thông tiếp thị thương hiệu.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ