Câu hỏi:

06/07/2025 5

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mở rộng nếu chỉ tập trung vào liên tưởng thương hiệu, là tổ chức có những hạn chế:

A

Không có các kết nối trực tiếp trong tâm trí khách hàng về lợi ích chức năng và kinh nghiệm sử dụng sản phẩm.

B

Các thương hiệu đối thủ có thể dành vị thế thương hiệu dẫn đầu trong 1 chủng loại nhờ vào việc cung cấp cho khách hàng của phân khúc đó những lợi ích sử dụng sản phẩm rõ ràng.

C

Hoạt động truyền thông thương hiệu sẽ không hiệu quả vì thiếu các lý do cụ thể hợp lý để dẫn dắt khách hàng ra quyết định mua sản phẩm trong các thông điệp truyền thông tiếp thị thương hiệu.

D

Tất cả đều đúng.

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mở rộng nếu chỉ tập trung vào liên tưởng thương hiệu, là tổ chức có những hạn chế:
- Không có các kết nối trực tiếp trong tâm trí khách hàng về lợi ích chức năng và kinh nghiệm sử dụng sản phẩm.
- Các thương hiệu đối thủ có thể dành vị thế thương hiệu dẫn đầu trong 1 chủng loại nhờ vào việc cung cấp cho khách hàng của phân khúc đó những lợi ích sử dụng sản phẩm rõ ràng.
- Hoạt động truyền thông thương hiệu sẽ không hiệu quả vì thiếu các lý do cụ thể hợp lý để dẫn dắt khách hàng ra quyết định mua sản phẩm trong các thông điệp truyền thông tiếp thị thương hiệu.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 8
Câu hỏi 7 / 15

Khi BMW lần đầu tiên thực hiện nỗ lực cạnh tranh mạnh mẽ vào thị trường Hoa Kỳ vào đầu những năm 1980, họ đã định vị thương hiệu BWM là chiếc ô tô duy nhất cung cấp cả sự sang trọng và hiệu suất. Vào thời điểm đó, những chiếc xe hạng sang của Mỹ như Cadillac bị nhiều người coi là thiếu hiệu suất và những chiếc xe hiệu suất của Mỹ như Chevy Corvette bị coi là thiếu sang trọng. Bằng cách dựa trên thiết kế của những chiếc xe hơi, di sản Đức và các khía cạnh khác của một chương trình truyền thông tiếp thị thương hiệu được thiết kế tốt, BMW đã có thể đồng thời đạt được (1) điểm khác biệt về hiệu suất và điểm tương đương về sự sang trọng đối với ô tô hạng sang và (2) điểm khác biệt về hạng sang và điểm cân bằng về hiệu suất đối với ô tô hiệu suất. Tuyên ngôn định vị mà BMW sử dụng trong hoạt động truyền thông thương hiệu “The Ultimate Driving Machine” (Cỗ máy lái xe tối ưu) đã thành công trong việc xây dựng 1 định vị mới cho BMW - xe ô tô hiệu suất sang trọng. Thông điệp “The Ultimate Driving Machine” là thông điệp của BMW hướng đến mục tiêu tạo nhận thức đối với khách hàng có loại liên tưởng thương hiệu nào sau đây?

Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 4