Câu hỏi:

06/07/2025 24

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu nếu chỉ tập trung vào liên tưởng thương hiệu là tổ chức là một lựa chọn không cần thiết nếu doanh nghiệp này theo đuổi chiến lược đa thương hiệu và đa dạng chủng loại sản phẩm dịch vụ trong nhiều lĩnh vực khác nhau (ví dụ tập đoàn Proter & Gamble sở hữu nhiều thương hiệu sản phẩm khác nhau như tân trẻ em Pamper, dầu gội Pantene, bột giặt Tide, dao cạo râu Gillette, Kem đánh răng Oral B, kem dưỡng da Olay, khăn giấy Charmin....), vì những lý do sau đây:

A

Không có các kết nối trực tiếp trong tâm trí của khách hàng về lợi ích chức năng và kinh nghiệm sử dụng. sản phẩm cụ thể.

B

Các thương hiệu đối thủ có thể dành vị thế thương hiệu dẫn đầu trong một chủng loại nhờ vào việc cung cấp cho khách hàng của phân khúc đó những lợi ích sử dụng rõ ràng.

C

Hoạt động truyền thông thương hiệu sẽ không hiệu quả vì thiếu các lý do cụ thể hợp lý để dẫn dắt khách hàng ra quyết định mua sản phẩm dịch vụ trong các thông điệp truyền thông

D

Tất cả các câu trên đều đúng.

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu nếu chỉ tập trung vào liên tưởng thương hiệu là tổ chức là một lựa chọn không cần thiết nếu doanh nghiệp này theo đuổi chiến lược đa thương hiệu và đa dạng chủng loại sản phẩm dịch vụ trong nhiều lĩnh vực khác nhau (ví dụ tập đoàn Proter & Gamble sở hữu nhiều thương hiệu sản phẩm khác nhau như tân trẻ em Pamper, dầu gội Pantene, bột giặt Tide, dao cạo râu Gillette, Kem đánh răng Oral B, kem dưỡng da Olay, khăn giấy Charmin....), vì những lý do:
- Không có các kết nối trực tiếp trong tâm trí của khách hàng về lợi ích chức năng và kinh nghiệm sử dụng. sản phẩm cụ thể.
- Các thương hiệu đối thủ có thể dành vị thế thương hiệu dẫn đầu trong một chủng loại nhờ vào việc cung cấp cho khách hàng của phân khúc đó những lợi ích sử dụng rõ ràng.
- Hoạt động truyền thông thương hiệu sẽ không hiệu quả vì thiếu các lý do cụ thể hợp lý để dẫn dắt khách hàng ra quyết định mua sản phẩm dịch vụ trong các thông điệp truyền thông

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 33
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 33
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 31