Câu hỏi:

06/07/2025 3

Xây dựng liên tưởng thương hiệu là biểu tượng là một bổ sung quan trọng giúp cho khách dễ chấp nhận các tính cách của thương hiệu từ đó tạo ra sự gắn kết sâu sắc hơn với thương hiệu vì lý do nào sau đây:

A

Biểu tượng là cách trình bày trực quan hữu hình dễ thấy cho những giá trị của thương hiệu đại diện (VD biểu tượng con bảo trong logo xe thể thao Jaguar đại diện cho sự khéo léo, duyên dáng, hiệu suất, quyền lực và tham vọng tiến lên phía trước)

B

Đặc điểm của các biểu tượng thương hiệu (ví dụ nhân vật nam cao bồi ngạo mạn cầm điếu thuốc đại diện cho thương hiệu Malboro, biểu tượng Swoosh đại diện cho sự chuyển động nhanh chính xác của thương hiệu giày Nike..) có thể tạo ra liên kết sâu sắc với cảm xúc của khách hàng, với hình ảnh của bản thân, với tính cách cá nhân. Kết quả là khách hàng dễ chấp nhận được các tính cách thương hiệu trong mối liên quan mật thiết với các hình ảnh biểu tượng phù hợp mà nó thể hiện ra bên ngoài.

Đáp án chính xác
C

Các biểu tượng có thể là chỉ dẫn để khách tìm kiếm về lịch sử, di sản văn hoá của thương hiệu giúp xây hiểu biết và mối quan hệ sâu sắc với thương hiệu

D

Tất cả các câu trên đều sai

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Xây dựng liên tưởng thương hiệu là biểu tượng là một bổ sung quan trọng giúp cho khách dễ chấp nhận các tính cách của thương hiệu từ đó tạo ra sự gắn kết sâu sắc hơn với thương hiệu vì lý do: Đặc điểm của các biểu tượng thương hiệu (ví dụ nhân vật nam cao bồi ngạo mạn cầm điếu thuốc đại diện cho thương hiệu Malboro, biểu tượng Swoosh đại diện cho sự chuyển động nhanh chính xác của thương hiệu giày Nike..) có thể tạo ra liên kết sâu sắc với cảm xúc của khách hàng, với hình ảnh của bản thân, với tính cách cá nhân. Kết quả là khách hàng dễ chấp nhận được các tính cách thương hiệu trong mối liên quan mật thiết với các hình ảnh biểu tượng phù hợp mà nó thể hiện ra bên ngoài.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 8
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 12 / 15

Khi BMW lần đầu tiên thực hiện nỗ lực cạnh tranh mạnh mẽ vào thị trường Hoa Kỳ vào đầu những năm 1980, họ đã định vị thương hiệu BWM là chiếc ô tô duy nhất cung cấp cả sự sang trọng và hiệu suất. Vào thời điểm đó, những chiếc xe hạng sang của Mỹ như Cadillac bị nhiều người coi là thiếu hiệu suất và những chiếc xe hiệu suất của Mỹ như Chevy Corvette bị coi là thiếu sang trọng. Bằng cách dựa trên thiết kế của những chiếc xe hơi, di sản Đức và các khía cạnh khác của một chương trình truyền thông tiếp thị thương hiệu được thiết kế tốt, BMW đã có thể đồng thời đạt được (1) điểm khác biệt về hiệu suất và điểm tương đương về sự sang trọng đối với ô tô hạng sang và (2) điểm khác biệt về hạng sang và điểm cân bằng về hiệu suất đối với ô tô hiệu suất. Tuyên ngôn định vị mà BMW sử dụng trong hoạt động truyền thông thương hiệu “The Ultimate Driving Machine” (Cỗ máy lái xe tối ưu) đã thành công trong việc xây dựng 1 định vị mới cho BMW - xe ô tô hiệu suất sang trọng. Thông điệp “The Ultimate Driving Machine” là thông điệp của BMW hướng đến mục tiêu tạo nhận thức đối với khách hàng có loại liên tưởng thương hiệu nào sau đây?

Xem đáp án » 06/07/2025 4
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 4