Câu hỏi:
06/07/2025 3Xây dựng liên tưởng thương hiệu là biểu tượng là một bổ sung quan trọng giúp cho khách dễ chấp nhận các tính cách của thương hiệu từ đó tạo ra sự gắn kết sâu sắc hơn với thương hiệu vì lý do nào sau đây:
Biểu tượng là cách trình bày trực quan hữu hình dễ thấy cho những giá trị của thương hiệu đại diện (VD biểu tượng con bảo trong logo xe thể thao Jaguar đại diện cho sự khéo léo, duyên dáng, hiệu suất, quyền lực và tham vọng tiến lên phía trước)
Đặc điểm của các biểu tượng thương hiệu (ví dụ nhân vật nam cao bồi ngạo mạn cầm điếu thuốc đại diện cho thương hiệu Malboro, biểu tượng Swoosh đại diện cho sự chuyển động nhanh chính xác của thương hiệu giày Nike..) có thể tạo ra liên kết sâu sắc với cảm xúc của khách hàng, với hình ảnh của bản thân, với tính cách cá nhân. Kết quả là khách hàng dễ chấp nhận được các tính cách thương hiệu trong mối liên quan mật thiết với các hình ảnh biểu tượng phù hợp mà nó thể hiện ra bên ngoài.
Các biểu tượng có thể là chỉ dẫn để khách tìm kiếm về lịch sử, di sản văn hoá của thương hiệu giúp xây hiểu biết và mối quan hệ sâu sắc với thương hiệu
Tất cả các câu trên đều sai
Trả lời:

Xây dựng liên tưởng thương hiệu là biểu tượng là một bổ sung quan trọng giúp cho khách dễ chấp nhận các tính cách của thương hiệu từ đó tạo ra sự gắn kết sâu sắc hơn với thương hiệu vì lý do: Đặc điểm của các biểu tượng thương hiệu (ví dụ nhân vật nam cao bồi ngạo mạn cầm điếu thuốc đại diện cho thương hiệu Malboro, biểu tượng Swoosh đại diện cho sự chuyển động nhanh chính xác của thương hiệu giày Nike..) có thể tạo ra liên kết sâu sắc với cảm xúc của khách hàng, với hình ảnh của bản thân, với tính cách cá nhân. Kết quả là khách hàng dễ chấp nhận được các tính cách thương hiệu trong mối liên quan mật thiết với các hình ảnh biểu tượng phù hợp mà nó thể hiện ra bên ngoài.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ