Câu hỏi:
03/03/2025 98Tạo nhu cầu và nhận thức về sản phẩm là mục tiêu của marketing của giai đoạn nào trong chu kì sống của sản phẩm?
A
Giới thiệu/triển khai
Đáp án chính xác
B
Tăng trưởng
C
Bão hoà
D
Suy thoái
Trả lời:

Tạo nhu cầu và nhận thức về sản phẩm là mục tiêu của marketing của giai đoạn giới thiệu/triển khai trong chu kì sống của sản phẩm.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
229
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
109
Câu hỏi 5 / 15
Chiến lược giá xâm nhập thị trường thường được áp dụng trong giai đoạn nào của chu kỳ sống sản phẩm?
Xem đáp án »
03/03/2025
108
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
108
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
96
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
88
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
86
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
84
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
83