Câu hỏi:
03/03/2025 9Tạo nhu cầu và nhận thức về sản phẩm là mục tiêu của marketing của giai đoạn nào trong chu kì sống của sản phẩm?
A
Giới thiệu/triển khai
Đáp án chính xác
B
Tăng trưởng
C
Bão hoà
D
Suy thoái
Trả lời:

Tạo nhu cầu và nhận thức về sản phẩm là mục tiêu của marketing của giai đoạn giới thiệu/triển khai trong chu kì sống của sản phẩm.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
17
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
10
Câu hỏi 4 / 15
Chiến lược giá xâm nhập thị trường thường được áp dụng trong giai đoạn nào của chu kỳ sống sản phẩm?
Xem đáp án »
03/03/2025
9
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
9
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
8
Câu hỏi 7 / 15
Tập hợp các quan điểm theo niềm tin của một khách hàng về một nhãn hiệu sản phẩm nào đó được gọi là:
Xem đáp án »
03/03/2025
8
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
7
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
7
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
7
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
03/03/2025
7