Câu hỏi:
03/03/2025 8Việc đặt tên, nhãn hiệu riêng cho từng sản phẩm của doanh nghiệp có ưu điểm:
Cung cấp thông tin về sự khác biệt của từng loại sản phẩm
Không ràng buộc uy tín của doanh nghiệp với một sản phẩm cụ thể
Giảm chi phí quảng cáo khi tung ra sản phẩm mới thị trường
Tất cả đều đúng
Trả lời:

Việc đặt tên, nhãn hiệu riêng cho từng sản phẩm của doanh nghiệp có ưu điểm: Tất cả đều đúng (Cung cấp thông tin về sự khác biệt của từng loại sản phẩm ; Không ràng buộc uy tín của doanh nghiệp với một sản phẩm cụ thể ; Giảm chi phí quảng cáo khi tung ra sản phẩm mới thị trường).
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Chiến lược giá xâm nhập thị trường thường được áp dụng trong giai đoạn nào của chu kỳ sống sản phẩm?
Tập hợp các quan điểm theo niềm tin của một khách hàng về một nhãn hiệu sản phẩm nào đó được gọi là: