Câu hỏi:
03/03/2025 10Việc đặt tên nhãn hiệu riêng cho từng sản phẩm của doanh nghiệp có ưu điểm:
Cung cấp thông tin về sự khác biệt của từng loại sản phẩm
Chi phí cho việc giới thiệu sản phẩm là thấp hơn
Làm tăng chi phí của doanh nghiệp
Cả (a) và (c) đều đúng
Trả lời:

Việc đặt tên nhãn hiệu riêng cho từng sản phẩm của doanh nghiệp có ưu điểm: Cung cấp thông tin về sự khác biệt của từng loại sản phẩm.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Chiến lược giá xâm nhập thị trường thường được áp dụng trong giai đoạn nào của chu kỳ sống sản phẩm?
Tập hợp các quan điểm theo niềm tin của một khách hàng về một nhãn hiệu sản phẩm nào đó được gọi là: